Hotline: 0.989.000.000    |   Liên hệ        
Từ tháng 10-2020 trở lại đây, công an phát hiện một phần mềm gián điệp nhằm lừa đảo, trộm cắp, chiếm đoạt tài sản của người dùng điện thoại hệ điều hành Android.

Apple công bố sự kiện ra mắt iPad Pro và Mac mới vào ngày 30/10

Ngày 18/10, nhà sản xuất iPhone đã phát hành giấy mời truyền thông tham dự sự kiện 30/10 ở Brooklyn, New York, Mỹ, với dự kiến ra mắt máy tính bảng iPad Pro mới và một số bản cập nhật cho dòng máy tính Mac.

iPhone 7 và 7 Plus màu ĐỎ RỰC chỉ có bản 128/256GB

iPhone 7 và 7 Plus (PRODUCT)RED không sở hữu bất kỳ nâng cấp nào so với các phiên bản trước đó, nhưng máy sẽ mang trong mình một lớp vỏ màu đỏ nổi bật.

Thét giá từ 1,3 triệu đô - xe ôtô bay vẫn “cháy hàng”

Đến hẹn lại lên, cứ vào khoảng cuối tháng 4 hàng năm, triển lãm nhà giàu Top Marques Monaco lại được diễn ra tại "thiên đường siêu xe". 

iPhone 8 sẽ không bị 'hét' giá tới 1.000 USD

Mặc dù có những tin đồn sớm cho rằng Apple sẽ tung ra một chiếc iPhone 8 đặc biệt với giá khởi điểm là 1.000 USD, nhưng dường như bạn sẽ không phải bỏ ra đến nhường ấy.

iPhone 8 sẽ dùng công nghệ sạc không dây thiết kế đặc biệt

Trong khi Giám đốc điều hành Steve Rizzone của Energous đã liên tục gợi ý rằng công ty của ông đã thiết lập hợp đồng với một trong những công ty điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới, làm cho mọi người tin rằng công ty ông là đối tác của Apple.

Tổng hợp cách kết nối Apple Watch với iPhone và hướng dẫn các thao tác cơ bản

Bạn đã có trên tay Apple Watch, hãy ghép nối ngay với iPhone để trải nghiệm. Việc đầu tiên là iPhone của bạn phải chạy hệ điều hành mới nhất (iOS 8.2 hoặc cao hơn) thì mới ghép nối được với Apple Watch.

Apple có thể phát hành iPad Pro 10,5 inch mới vào năm 2017

Apple được cho là đang lên kế hoạch phát hành một bộ ba iPad mới trong năm 2017, bao gồm một iPad Pro mới kích thước 10,5 inch, iPad Pro 2 kích thước 12,9 inch và một iPad 9,7 inch "giá thấp." 

© Copyright 2020 Vietnamnext.vn, All right reserved © Ghi rõ nguồn "Vietnamnext.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.