Hotline: 0.989.000.000    |   Liên hệ        
Nhân vụ đấu giá đất tỉ đô ở Thủ Thiêm, rồi phương án đấu giá biển số xe được bàn trở lại, có nhiều tranh luận xung quanh biển số, như có thật số đẹp mang lại may mắn để phải tốn kém có được số đẹp?

Internet vệ tinh của Elon Musk có thể phủ sóng Việt Nam vào 2022

Điền địa chỉ Việt Nam vào website đăng ký, người dùng sẽ thấy thông báo "Starlink đặt mục tiêu phủ sóng khu vực của bạn vào năm 2022".

Gái xinh Hà Nội thu nhập 330 tỷ đồng/năm nhờ viết phần mềm cho Google Play và App Store

Một cá nhân có hộ khẩu tại Cầu Giấy nhờ viết phần mềm đăng tải trên Google Play và App Store đã có tổng thu nhập 330 tỷ đồng trong năm 2020. Cô gái này sinh năm 1992, vừa nộp thuế 23 tỷ đồng.

Tổng giám đốc Công ty Nguyễn Kim bị truy nã

Phạm Nhật Vinh, Tổng giám đốc Công ty Nguyễn Kim, bị truy nã do "đã bỏ trốn khi bị phát hiện sai phạm" trong việc bán 9 triệu cổ phần của Sadeco.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM đã có sóng 5G Viettel

Thuê bao di động mạng Viettel đã có thể trải nghiệm tốc độ kết nối 5G của nhà mạng này tại khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1.

USD tăng, vàng vượt giá áp sát mốc 50 triệu đồng/lượng

Chiều nay 24/2, giá vàng SJC qua niêm yết của một số nhà vàng lớn giao dịch ở mức 49,7 triệu đồng/lượng, tức tăng hơn 3 triệu đồng/lượng so với chốt phiên hôm qua.

Apple sẽ đặt máy sửa màn hình tại 400 trung tâm dịch vụ trong năm 2017

TheVerge cho biết 400 trung tâm dịch vụ uỷ quyền thuộc 25 quốc gia sẽ nhận được máy sửa màn hình mà Apple gọi là Horizon

Nghe tin giá bán iPhone 8 cao, các linh kiện rủ nhau tăng giá theo

iPhone 8 sẽ có giá "trên trời" vì nhiều linh kiện tăng giá khá nhiều so với dự kiến.

© Copyright 2020 Vietnamnext.vn, All right reserved © Ghi rõ nguồn "Vietnamnext.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.