Hotline: 0.989.000.000    |   Liên hệ        
Chủ tịch Novaland Bùi Thành Nhơn đã gửi thư đến các tổ chức tài chính trong nước và quốc tế, cho biết ‘đang thực hiện tất cả các biện pháp có thể để thực hiện nghĩa vụ của mình với trái chủ’.

🔴 Sẽ đưa số đẹp lên sàn đấu giá tài sản

Nhân vụ đấu giá đất tỉ đô ở Thủ Thiêm, rồi phương án đấu giá biển số xe được bàn trở lại, có nhiều tranh luận xung quanh biển số, như có thật số đẹp mang lại may mắn để phải tốn kém có được số đẹp?

🔴 Bán nhà đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương TP Phan Thiết

Công ty Cổ phần định giá thị trường định giá cho lô đất 13 TỶ 900 triệu đồng. *GIA ĐÌNH CẦN TIỀN BÁN GẤP VỚI GIÁ SIÊU RẺ chỉ với 11 tỷ 999 triệu đồng (Mười một tỷ chín trăm chín mươi chín triệu đồng) giá bán có thương lượng đến quý khách đầu tư sinh lợi!

Tranh chấp cho thuê mặt bằng: Dịch COVID-19 là sự kiện bất khả kháng?

Do dịch COVID-19, nhiều tỉnh thành áp dụng chỉ thị 16 khiến nhiều loại hình kinh doanh, dịch vụ phải tạm ngừng hoạt động. Lúc này, chi phí thuê mặt bằng, nhân công… trở thành gánh nặng của doanh nghiệp, dẫn tới nhiều tranh chấp phát sinh.

Cho thuê Biệt thự đẹp view biển 1.552m² phố đi bộ Mũi Né

Biệt thự Resort Salina Resort vị trí đẹp trong lòng phố đi bộ ven biển đường Nguyễn Đình Chiểu dài 6km, còn gọi là Phố Tây Mũi Né, du khách nước ngoài thường xuyên lưu trú sinh hoạt nghỉ dưỡng dài ngày là nơi ăn uống, vui chơi giải trí nhộn nhịp hằng đêm như Phố Tây Phạm Ngũ Lão - Sài Gòn.



Thưởng cổ phiếu cho nhân viên hay chiêu móc túi nhà đầu tư nhỏ lẻ?

Các chuyên gia tài chính nhận định nhiều doanh nghiệp đang bóp méo mục đích của việc phát hành cổ phiếu ESOP cho người lao động, dẫn đến phản ứng của nhà đầu tư nhỏ lẻ.

Cá nhân đã được nhận thế chấp 'sổ đỏ'

Nghị định số 21/2021 của Chính phủ về việc thi hành Bộ luật dân sự về nghĩa vụ bảo đảm, có hiệu lực từ ngày 15-5-2021, cho phép người dân được nhận thế chấp quyền sử dụng đất thay vì chỉ có tổ chức tín dụng như trước đây.

Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương TP Phan Thiết

*CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊNH GIÁ THỊ TRƯỜNG - Định giá cho lô đất 13 TỶ 900 triệu đồng. *GIA ĐÌNH CẦN TIỀN BÁN GẤP VỚI GIÁ SIÊU RẺ chỉ với 11 tỷ 999 triệu đồng (Mười một tỷ chín trăm chín mươi chín triệu đồng) giá bán có thương lượng đến quý khách đầu tư sinh lợi!


© Copyright 2020 Vietnamnext.vn, All right reserved © Ghi rõ nguồn "Vietnamnext.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.