Hotline: 0.989.000.000    |   Liên hệ        
“Nhân tâm sinh nhất niệm, thiên địa tận giai tri”, con người hễ sinh một niệm, trời đất đều biết tường tận. Thiện niệm và ác niệm, nói ra thì chỉ sai khác một chữ, nhưng vận mệnh của con người ta lại theo đó mà khác biệt như trời với đất vậy.

Làm việc xuyên đêm tăng khả năng mắc hàng loạt bệnh mãn tính kể cả ung thư

Làm việc xuyên đêm sẽ khiến cơ thể của bạn chống lại nhịp sinh học tự nhiên và gây ra hàng loạt vấn đề về sức khỏe, thậm chí, gia tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư, đặc biệt là ung thư vú.

Búp bê tình dục hẹn hò 92 người đàn ông trong 2 giờ

Nhà đạo diễn cho biết trong hồ sơ búp bê rằng Harmony là "robot giống hệt người về giải phẫu, có khả năng quan hệ tình dục và sở hữu trí thông minh nhân tạo tiên tiến nhất".

Rô-bốt tình dục có thể giết người nếu bị xâm nhập

Búp bê có thể trở nên nguy hiểm nếu các tin tặc đột nhập được vào đầu chúng. Những người sở hữu búp bê tình dục hãy lưu ý.

Nhà thổ búp bê tình dục sắp nổ tung vì thị trường lớn ở Italia

Lumidolls, nhà thổ búp bê tình dục đầu tiên trên thế giới đã tiết lộ kế hoạch mở một địa điểm thứ ba ở thành phố Turin phía bắc Italia trong vài tuần tới.

Đàn ông thích nhìn gì đầu tiên trên cơ thể phụ nữ?

Nhưng ánh nhìn này không có ý dò xét hay đánh giá, chỉ là sự thu hút bản năng, nó cũng không đồng nghĩa với việc bạn thực sự cuốn hút họ.

Tâm sự của một người đàn bà ngoại tình

Tại sao vợ chồng sống với nhau bao nhiêu năm, rồi một ngày nhận ra chẳng còn niềm hứng khởi, yêu thích và rung động nào nữa.

Đuổi vợ khỏi nhà đưa bồ về, trai trẻ nhận cái kết đau đớn

Nghĩ mình bị gái làng chơi lừa trắng trợn vì cặp với em tôi tốn khá nhiều tiền bạc, tôi lớn tiếng yêu cầu em ra khỏi nhà tôi, đáp lại cô gái trẻ đã gọi một băng anh chị...

© Copyright 2020 Vietnamnext.vn, All right reserved © Ghi rõ nguồn "Vietnamnext.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.