Hotline: 0.989.000.000    |   Liên hệ        
Hài kịch, chính luận thì chưa tới. Hài kịch, giải trí thì hóa ra xem nhẹ khán giả. Với những gì đã diễn ra, Táo quân 2021 chỉ dừng lại là một chương trình vui vẻ tầm phào đêm 30 Tết.

Trạng Tí, Gái già lắm chiêu V, Lật mặt: 48h, Bố già: Phim nào hủy luôn lịch chiếu tết?

Do COVID-19, 4 phim tết có kinh phí chục tỉ đồng đứng trước lựa chọn khó khăn: chiếu hay hoãn chiếu. 4 phim gồm Trạng Tí phiêu lưu ký (kinh phí 43 tỉ đồng), Gái già lắm chiêu V (46 tỉ đồng), Lật mặt: 48h và Bố già (chưa công bố kinh phí).

Lễ viếng chính thức Nghệ sỹ Chí Tài, nhiều nghệ sĩ ca sĩ, khán giả ở Mỹ đưa tiễn Anh!

Đông đảo nghệ sĩ, khán giả hâm mộ nghệ sĩ Chí Tài đã đến giáo xứ Thánh Linh (Fountain Valley, Mỹ), đưa tiễn anh từ 10h (giờ địa phương) ngày 18-12. Nguồn tin: Thuy Nga Paris By Night Production #NghệsỹChíTài #DanhhàiChíTài #ChiatayAnhChíTài
#Kinhtesaigon

Hé lộ thân phận kẻ sát hại tàn nhẫn Lý Tiểu Long

Dù sự việc xảy ra đã lâu nhưng xung quanh cái chết đột ngột của huyền thoại võ thuật này vẫn luôn ẩn chứa rất nhiều điều bí ẩn khiến cả thế giới phải tò mò.

Sau bộ phim ''Kong - Đảo đầu lâu'', còn ai đến Việt Nam?

Không thể phủ nhận, ''Kong - Skull Island'' là sự kiện bom tấn với điện ảnh Việt Nam. Nhưng vẻ như, chúng ta một lần nữa đã để tuột mất cơ hội vàng quảng bá Việt Nam như một phim trường mới đầy tiềm năng của thế giới.

Cặp xứng đôi bolero Huỳnh Nguyễn Công Bằng - Lưu Ánh Loan

Những hình ảnh đáng nhớ về cặp đôi Huỳnh Nguyễn Công Bằng - Lưu Ánh Loan trong Video của ca khúc "Dù anh nghèo" 

Hot girl “Tuyệt tình cốc” để lộ hàm răng thưa hài hước

Không lâu sau khi gây shock với bộ ảnh "Tuyệt tình cốc" và bị ném đá tan cả răng..., hot girl Quỳnh Ruby lại một lần nữa khiến người ta phải nhớ đến, khi bộ nhai của cô từng bị ném đá không thương tiếc...

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi kết hôn với bạn trai kém tuổi

Anh ấy trẻ tuổi, đẹp trai, sống thật thà, tình cảm, biết chăm lo cho tôi. Nhiều lần nghĩ lại, tôi rớt nước mắt vì hạnh phúc. Sau nhiều lần trắc trở, ông trời đã bù đắp cho tôi", cô hào hứng kể.



© Copyright 2020 Vietnamnext.vn, All right reserved © Ghi rõ nguồn "Vietnamnext.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.