Hotline: 0.989.000.000    |   Liên hệ        
Trong chiếc máy cassette thuở xưa mẹ hay bật, tôi thường nghe văng vẳng câu hát 'giữ chút gì rất Huế đi em'. Sau này lớn tôi mới biết 'chút gì rất Huế' được thế hệ đi trước lưu giữ không chỉ trong câu hát mà còn trong từng lối sống, nếp nhà.

Chủ nhân các bộ râu, ria đẹp nhất thế giới tụ hội ở Đức

Hôm 23-10, hơn 100 người đàn ông với những bộ râu, ria nhiều hình dáng, thưa rậm khác nhau và được chải chuốt, cắt tỉa cầu kỳ đã tụ hội về Đức háo hức tranh chiếc cúp Giải vô địch râu, ria thế giới 2021.

Tỷ phú thế giới chỉ đi 1 đôi giày và bài học "ki bo" để dạy con cái

Là một tỷ phú sở hữu hơn 500 triệu USD nhưng ông Raval từng "ki bo" với chính cậu con trai để dạy con về giá trị của đồng tiền.

Phúc lộc một đời đều đã định, giàu sang quá phận cũng nguy nan

Người xưa nói: Quân tử ái tài, thủ chi hữu đạo. Câu này nghĩa là người quân tử (người nhân đức) chỉ nhận tiền tài kiếm được bằng đạo nghĩa chân chính, không ham thích tài sản bất nghĩa.

Phải ra khỏi nhà khi ‘hung thần karaoke’ xuất hiện

Sau khi cố gắng "bao dung", “Tết mà, bỏ qua” mấy ngày trời, tối mùng 6, cả nhà tôi chịu hết nổi phải khóa cửa lang thang ra đường vài tiếng đồng hồ.


Cứ thanh toán là bạn trai giả vờ đi vệ sinh, cô gái cay cú cho bạn trai bài học nhớ đời

Ăn uống xong xuôi, vui vẻ, đến màn thanh toán, bạn trai lại em lại vào nhà vệ sinh. Bài cũ tái diễn, em chỉ cười khẩy, đứng dậy cắp túi đi về.

Người có phúc thì không cần vội, người trong họa co chân mà chạy…

Từ xưa tới nay, những câu ca dao tục ngữ và lời cổ huấn của tiền nhân chính là sự chắt lọc tinh hoa trí huệ của các thế hệ đi trước mà qua đó, chúng ta học được những bài học sâu sắc về đối nhân xử thế và bài học làm người…

Tam Khanh nhà Nguyễn: Khi công chúa trở thành thi sĩ

Thời xưa trong hầu hết các triều đại, các danh sĩ chủ yếu là nam, do trong giới bình dân, thông thường chỉ có nam giới mới được học hành đầy đủ.

© Copyright 2020 Vietnamnext.vn, All right reserved © Ghi rõ nguồn "Vietnamnext.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.