Hotline: 0.989.000.000    |   Liên hệ        
Lúc 7h47 ngày 16-11 giờ Việt Nam, Hãng tin Reuters cho biết truyền thông Trung Quốc xác nhận cuộc họp thượng đỉnh trực tuyến đầu tiên giữa Tổng thống Mỹ Joe Biden và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã khai mạc.

"Khách sạn trong mây" tại Trung Quốc

Khách sạn tự nhận là cao nhất thế giới đã mở tại Thượng Hải, Trung Quốc từ ngày 19/6 và được ví như nằm trong mây.

Trung Quốc tìm ra thủ phạm khiến tòa nhà 79 tầng rung lắc bất thường

Giới chức Trung Quốc đã đưa ra câu trả lời ban đầu về lý do khiến tòa nhà cao khoảng 300 mét ở Thâm Quyến rung lắc mạnh dù không có động đất #SEGPlaza #Kinhtesaigon #Tòanhà79runglắc

Nam thanh niên Mỹ gốc Việt bị đâm chết vì không đeo khẩu trang

Một người đàn ông Mỹ gốc Việt đã bị đâm chết sau khi vướng vào cuộc tranh cãi liên quan tới việc không đeo khẩu trang.

Nga: 'Không có cô gái Nga nào trong 40 người mẫu khỏa thân bị bắt ở Dubai'

Lãnh sự quán Nga tại UAE nói không có cô gái Nga nào nằm trong số 40 người mẫu khỏa thân bị bắt hôm 3-4 ở Dubai, nhưng một người đàn ông Nga bị bắt vì tội tổ chức trác táng.

Vợ chồng Tổng thống Trump chúc Giáng sinh, gọi vắc xin là 'phép mầu'

Tổng thống Trump và đệ nhất phu nhân Melania Trump đã chúc người Mỹ một Giáng sinh và năm mới thật vui vẻ. Họ đánh giá các vắc xin ngừa COVID-19 vừa được phê duyệt sử dụng tại Mỹ là 'phép mầu Giáng sinh'.

Ít nhất 3 bang Mỹ ủng hộ Texas kiện lên Tòa án tối cao

Ông Steve Marshall, một trong các tổng chưởng lý ủng hộ vụ kiện của Texas, nói rằng những hành động vi hiến và tình trạng gian lận phiếu bầu không chỉ ảnh hưởng tới các bang có vấn đề này, mà còn với tất cả các bang khác.

Nhà Trắng 'tung' 234 trang tài liệu cáo buộc gian lận bầu cử trên truyền hình

Xuất hiện trên Đài Fox News ngày 10-11, thư ký báo chí Nhà Trắng Kayleigh McEnany đưa ra một xấp tài liệu tuyên bố là bằng chứng cho thấy có gian lận trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2020.

© Copyright 2020 Vietnamnext.vn, All right reserved © Ghi rõ nguồn "Vietnamnext.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.