Hotline: 0.989.000.000    |   Liên hệ        

Các trinh sát phải mất nhiều tháng lăn lộn tại nhiều tỉnh thành thu thập thông tin, tài liệu, theo dõi đường đi của kit xét nghiệm mới có thể bóc tách được hành vi móc ngoặc "thổi giá" của các bị can.


🔴 Vụ bà Phương Hằng livestream: Bộ Thông tin và truyền thông yêu cầu Bình Dương xử lý

Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử - Bộ Thông tin và truyền thông cho rằng nội dung phát ngôn trong buổi livestream có dấu hiệu vi phạm pháp luật, tung tin sai sự thật, xúc phạm danh dự, uy tín của nền báo chí cách mạng Việt Nam.

Khởi tố cán bộ bao che cho bệnh nhân mở 'phòng bay lắc' trong Bệnh viện Tâm thần

Nguyễn Anh Vũ, kỹ thuật viên khoa phục hồi chức năng và y học cổ truyền, Bệnh viện Tâm thần trung ương I, đã bao che và không tố giác kẻ cầm đầu đường dây ma túy trong bệnh viện cùng đồng bọn.

Forbes: Việt Nam là nước thành công nhất khi đón Tổng thống Donald Trump

Trong chuyến công du kéo dài 12 ngày tới châu Á, bắt đầu từ ngày 3/11, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã gặp các nhà lãnh đạo của nhiều quốc gia mạnh nhất châu Á.

Thí sinh than đề thi tuyển sinh lớp 10 môn toán quá khó!

Hoàn thành bài thi môn toán, môn thi thứ ba trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 tại TP.HCM sáng 3-6, nhiều thí sinh cho rằng đề thi quá khó. Ngay cả giáo viên cũng nhận định đề thi gây bất ngờ với học sinh.

Khởi tố hotgirl cầm đầu đường dây mại dâm nghìn đô

Ngày 26.6, một cán bộ điều tra, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Hảo (22 tuổi, ở huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc) để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm”.

© Copyright 2020 Vietnamnext.vn, All right reserved © Ghi rõ nguồn "Vietnamnext.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.