Hotline: 0.989.000.000    |   Liên hệ        
Không phải là ông địa bụng bự, gương mặt tròn trĩnh cùng cái miệng cười hề hề, tay phe phẩy quạt, đi tới đi lui với lân, mới đây, một nhóm bạn trẻ đã thực hiện bộ ảnh ông địa sáu múi khiến dân mạng thích thú.

Năm mới 2022 nói chuyện con trâu trên gốm cổ Chu Đậu Đại Việt thế kỷ 15

Con trâu gắn bó, gần gũi với cuộc sống ruộng đồng của người nông dân từ xa xưa đến nay nhưng điều khá ngạc nhiên là trong số hàng trăm nghìn cổ vật được khai quật, trục vớt từ con tàu đắm cổ thế kỷ thứ 15 tại vùng biển Cù Lao Chàm vào các năm 1997 - 1999, 2004 - 2007, chỉ tìm thấy không quá 10 cổ vật có trang trí hình ảnh con trâu.

Chủ tịch Miss Grand International: "Việt Nam tỏa sáng đúng lúc, đúng thời điểm"

Chủ tịch Miss Grand International nhận xét thí sinh Việt Nam tỏa sáng đúng lúc, đúng thời điểm.

Có ý nghĩ tà dâm thì đã phạm tội chưa? Rất nhiều người đã nhầm

Nhiều người cho rằng khi chỉ mới có ý nghĩ dâm dục mà không thực hiện hành vi đó thì không sao; không làm sẽ không có tội, hoặc tội nhẹ. Nhưng 3 câu chuyện dưới đây sẽ chứng minh rằng điều này là hoàn toàn sai…

Chiếc bát Yard-Sale là cổ vật quý hiếm đã được bán với giá gần một triệu USD

Một chiếc bát sứ nhỏ có giá 35 USD hóa ra là một đồ tạo tác quý hiếm của Trung Quốc đã được bán tại một cuộc đấu giá của Sotheby's gấp hơn 20.000 lần giá chào bán ban đầu!

Bản dịch mới nhất điển tích điển cố “Đối Tọa Thanh Đàm” thông điệp mang đến may mắn!

Bản dịch mới nhất điển tích điển cố “Đối tọa thanh đàm” thông điệp mới nhân văn mang đến may mắn! Tìm kiếm tư liệu quí, may mắn tìm ra một bản dịch mới nhân văn hơn của điển tích điển cố “Đối tọa thanh đàm” #VinhTiên

Có bảo kê hay không? “Binh đoàn” xe ben náo loạn đại lộ Võ Văn Kiệt!

🎯 Nguyên nhân vì đâu mà "binh đoàn" xe ben này lại "to gan" xem thường tính mạng người đi đường khi vượt đèn đỏ, phóng bạt mạng 90 km/h ngay trung tâm TP HCM?



Chủ tịch TP.HCM: Quyết định của Đồng Nai là kiểu 'ngăn sông cấm chợ'

Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong cho biết, quyết định của UBND tỉnh Đồng Nai cách ly 21 ngày người về từ TP.HCM là kiểu “ngăn sông cấm chợ”.

© Copyright 2020 Vietnamnext.vn, All right reserved © Ghi rõ nguồn "Vietnamnext.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.