Hotline: 0.989.000.000    |   Liên hệ        
Quốc hội khóa XV đã bầu ông Võ Văn Thưởng làm Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam với 487/488 đại biểu tham gia biểu quyết tán thành, chiếm 98,38% tổng số đại biểu Quốc hội.

Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai: Một bộ phận đảng viên giữa đường gãy cánh...

Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai cho hay trong giao ban, bà đã nói Đảng mong muốn một người bước chân vào, đi với Đảng suốt đời, một người được đề bạt làm cán bộ phải tiếp tục phát triển, không giữa chừng gãy cánh được.

'Quốc ca Việt Nam đang được phát chính thức trên Chinhphu.vn, không ai có quyền ngăn chặn'

Việc doanh nghiệp ngắt âm thanh Quốc ca Việt Nam trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Lào trong khuôn khổ AFF Cup 2020 trên một số nền tảng số là trái quy định pháp luật.

🔴 Ông Nguyễn Thành Tài: ‘Tôi không tin được sau bao năm cống hiến, cuối đời phải vào tù’

"Tôi nghĩ rằng không ai có thể đoán trước được ngày mai và tôi không tin được sau bao nhiêu năm công tác thì cuối đời phải vào tù. Tôi thấm thía lắm" - ông Nguyễn Thành Tài nói lời sau cùng.

🔴 Đêm tưởng niệm đồng bào tử vong và cán bộ, chiến sĩ hy sinh trong dịch COVID-19

Tối nay 19-11, lễ tưởng niệm đồng bào mất trong đại dịch COVID-19 diễn ra tại điểm cầu chính là hội trường Thống Nhất lúc 20h. Các cơ sở thờ tự sẽ rung chuông lúc 20h30. VTV tường thuật trực tiếp.

🔴 Chủ tịch nước: "Giàu lên nhờ đất rất nhiều, tù tội vì đất cũng rất nhiều"

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cho rằng, yêu cầu rất lớn trong quản lý đất đai giai đoạn tới là chống tham nhũng, tiêu cực ở các cấp, các ngành.

🔴 Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gặp gỡ lãnh đạo các nước

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã có các cuộc gặp, tiếp xúc với nguyên thủ, lãnh đạo một số nước, gặp trực tuyến Chủ tịch thường trực Thượng viện Hoa Kỳ và đến thăm công ty Pfizer.

Clip Thứ trưởng Nguyễn Trường Sơn nói 10 việc cần làm với F0, F1 cách ly ở nhà

Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn vừa gửi đến tất cả người dân được xác định là F0, F1 (không triệu chứng, không bệnh nền) 10 khuyến cáo đáng lưu ý cần thực hiện khi cách ly y tế tại nhà.


© Copyright 2020 Vietnamnext.vn, All right reserved © Ghi rõ nguồn "Vietnamnext.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.