Hotline: 0.989.000.000    |   Liên hệ        
| 14/09/2016, 07:33 pm |

Những dự án đầu tư không lo lỗ


Có rất nhiều người hướng đến bất động sản sinh thái nghỉ dưỡng cho nhu cầu thực của mình. Lý do bởi không ít người đã cảm thấy chán ngán không gian chật hẹp, bê tông hóa và đầy bụi bặm của thành thị. Họ cần những khoảng không gian xanh, thoáng đãng để có thể tái tạo năng lượng sống hàng ngày.


Tuy nhiên, nếu như trước đây khách hàng hướng đến phân khúc này, thường là giới thượng lưu và trung lưu. Thì nay, những người có tiền nhàn rỗi từ 1,5 - 3 tỷ đồng cũng có thể sở hữu một căn hộ nghỉ dưỡng bởi các chính sách cam kết lợi nhuận khá tốt của chủ đầu tư.





Hiện nay, xu hướng sở hữu căn hộ hoặc biệt thự nghỉ dưỡng, để được được tận hưởng những kỳ nghỉ tuyệt vời cùng gia đình hay bạn bè ngay trong chính "ngôi nhà thứ hai" ngày càng phổ biến.

Anh Hải - Giám đốc một công ty tư nhân tại Hà Nội cho biết, trước đây anh chủ yếu đầu tư mua các căn hộ cao cấp, thời gian đó, phân khúc này vẫn đang rất “sốt”, vì vậy khoản lợi nhuận anh thu được cũng khá cao. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, thị trường bất động sản khá trầm lắng, khiến cho 2 căn hộ cao cấp của anh ế ẩm, không có người mua.

“Hàng chục tỷ đồng nhưng cả năm nay không sinh được lời, vì vậy tôi quyết định bán rẻ đi để chuyển sang mua một biệt thự nghỉ dưỡng với thu nhập thường xuyên từ việc cho thuê kinh doanh”, anh Minh cho biết.

Thực tế, hơn 2 năm trở lại đây, đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng ven biển và chủ yếu là condotel đang trở thành kênh hấp dẫn, cuốn hút hàng tỷ USD tiền nhàn rỗi. Nhìn vào những lợi ích hấp dẫn mà khách hàng nhận được khi đầu tư vào loại hình bất động sản này, thì không khó hiểu tại sao condotel lại tạo nên cơn sốt đầu tư mới.

Nha Trang là một trong thành phố biển có sức hút với nhiều khách du lịch, vì vậy, Nha Trang được coi là một trong những mảnh đất hứa cho hình thức condotel phát triển mạnh.

Có thể kể đến một trong những dự án nổi bật trên thị trường thời gian gần đây như: Dự án Ariyana Smart Condotel Nha Trang (Ariyana), chủ đầu tư cam kết mức lợi nhuận 8%/năm trong “trường hợp an toàn nhất”.

Còn thực tế, tại một thị trường du lịch biển trọng điểm nhất Việt Nam, thu hút hàng triệu khách quốc tế hàng năm như Nha Trang, thì công suất cho thuê cũng như giá thuê phòng ngày càng cao.

Bởi thế, từ năm thứ 6 trở đi, tỷ suất lợi nhuận dự tính lên tới 12%/năm và nếu cộng cả những ngày nghỉ miễn phí, thì con số tạm tính mà nhà đầu tư nhận được lên đến 15%/năm. Với mức tỷ suất lợi nhuận tăng dần ổn định qua các năm như thế, chưa đến năm thứ 10, khách hàng đã thu hồi vốn đầu tư.





Sở dĩ Ariyana mang lại cơ hội sinh lời lớn trong thời gian ngắn là bởi mức giá khởi điểm không thể hấp dẫn hơn. Chỉ cần 1,7 tỷ đồng là có thể sở hữu căn hộ 49 m2. So với những dự án khác cùng đẳng cấp 4 sao, đây là mức "giá rẻ bất ngờ". Như vậy, chỉ cần có 20%-25% giá trị căn hộ là khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu Ariyana Smart Condotel, phần còn lại sẽ được vay vốn với lãi suất ưu đãi 8,5%/năm từ Ngân hàng HDBank.

Ngoài ra, sở hữu Ariyana đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ được nghỉ 15 đêm miễn phí mỗi năm ngay tại chính căn hộ của mình. Khách hàng cũng có thể nghỉ dưỡng ở những khu resort 5 sao danh tiếng như Furama Resort Danang, Ana Mandara Nha Trang hay An Lâm Villas Ninh Vân Bay thông qua chương trình trao đổi kỳ nghỉ.

Không chỉ Nha Trang, Đà Nẵng cũng là miền đất hứa cho phát triển bất động sản nghỉ dưỡng cho thuê. Một trong những dự án có mức đầu tư hấp dẫn hiện nay là Premier Village Danang Resort do Tập đoàn Sungroup làm chủ đầu tư. Dự án này được đánh giá là một trong những "gà đẻ trứng vàng" cho các nhà đầu tư.

Premier Village Đà Nẵng Resort tọa lạc nơi “giao điểm vàng” của đường Võ Nguyên Giáp – Hồ Xuân Hương, cách sân bay và trung tâm thành phố chỉ 10 phút lái xe. Từ Premier Village Đà Nẵng Resort du khách có thể di chuyển nhanh chóng ra sân bay, vào trung tâm thành phố, đi thăm khu du lịch Bà Nà Hills, công viên Châu Á (Asia Park), Thánh địa Mỹ Sơn, Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn Trà; hoặc trải nghiệm yên bình ở phố cổ Hội An, lặn biển ngắm san hô ở Cù Lao Chàm…

Khi đầu tư dự án này, khách hàng sẽ có cơ hội sinh lời lập tức từ biệt thự vừa mua khi tham gia chương trình Cam kết chia sẻ tỷ lệ lợi nhuận tối thiểu là 9%/năm (trên tổng giá trị hợp đồng) trong thời hạn 10 năm. Đây là mức cam kết sinh lời vượt trội trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam, đồng thời là tỷ suất lợi nhuận hấp dẫn, đảm bảo chắc chắn và ổn định dài hạn so với các kênh đầu tư hiện hành.

Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được sở hữu tối đa 15 đêm trải nghiệm nghỉ dưỡng miễn phí ngay tại chính biệt thự đang tham gia chương trình cho thuê lại.Nếu không có biệt thự trống tại Premier Village Đà Nẵng Resort, chủ sở hữu có thể quy đổi thành số phòng có giá trị tương đương tại hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng do Tập đoàn Sun Group đầu tư như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort hoặc sắp tới là JW Marriott và The Ritz Carlton tại Phú Quốc.

Từ những ưu điểm vượt trội trên, đa số các nhà đầu tư đều đánh giá, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng của Việt Nam còn nhiều tiềm năng và cơ hội sinh lời cao. Các đô thị ven biển Việt Nam có điều kiện khí hậu thuận lợi, ôn hòa là nơi lý tưởng để phát triển du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng. Hiện nay, cơ sở hạ tầng phát triển, giao thông thuận tiện khiến phân khúc này càng hút nhà đầu tư.

Theo bà Lý Thái Hà, Phó phòng kinh doanh Công ty Cổ phần Hồng Hạc Đại Lải, lý do khách hàng đổ tiền vào phân khúc này vì thị trường bất động sản này còn được gắn với nhiều tiềm năng khác như: du lịch, dịch vụ,…vì thể, có thể làm tăng giá trị nhà đất lên nhiều lần.

Mặt khác, theo bà Hà, sản phẩm bất động sản sinh thái, nghỉ dưỡng luôn có chu kỳ phát triển ổn định, ít xảy ra tình trạng bong bóng, hay giá ảo vì nó còn trong giai đoạn đầu phát triển, khách hàng có nhu cầu sử dụng thực sự nên ít xảy ra tình trạng bị giới đầu cơ sử dụng những thủ thuật để làm giá.


QK (VTC)

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Vietnamnext.vn, All right reserved © Ghi rõ nguồn "Vietnamnext.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.