Hotline: 0.989.000.000    |   Liên hệ        
| 30/06/2021, 12:33 pm |

"Khách sạn trong mây" tại Trung Quốc


Khách sạn tự nhận là cao nhất thế giới đã mở tại Thượng Hải, Trung Quốc từ ngày 19/6 và được ví như nằm trong mây.



Video quang cảnh bên trong J Hotel do hãng thông tấn AFP (Pháp) thực hiện


Kênh CNN (Mỹ) cho biết khách sạn mang tên J Hotel này tọa lạc ở tầng thượng của Tháp Thượng Hải cao 632 m và là công trình cao nhất Trung Quốc.


J Hotel có tổng cộng 165 phòng với 34 phòng cao cấp. Khách sạn có dịch vụ quản gia cá nhân 24/7, bể bơi, spa…


Phòng cao cấp đắt nhất rộng 380 mét vuông mang tên Shanghai Suite với phòng khách riêng, phòng làm việc, bếp, khu trị liệu và phòng thay đồ. J Hotel không tiết lộ mức giá của phòng này. Phòng “rẻ nhất” tại J Hotel có mức giá 557 USD/đêm.



Tháp Thượng Hải có tổng chiều cao 632 m. Ảnh: CNN


Trong khách sạn có 7 khu vực khác biệt dành cho ẩm thực, với một nhà hàng Quảng Đông có tên Heavenly Jin trên tầng thượng. Ngoài ra còn có nhà hàng phục vụ món Nhật, Italy và trà chiều.


Hiện tại, Gevora Hotel cao 356 m tại Dubai (Các tiểu Vương quốc Arab Thống nhất) chính thức được Guinness ghi nhận là khách sạn cao nhất thế giới năm 2018. Danh hiệu khách sạn cao nhất thế giới chỉ áp dụng với công trình được sử dụng toàn bộ làm khách sạn. Trong khi đó, J Hotel chỉ nằm trên tầng cao nhất của Tháp Thượng Hải.


Viết bài: Hà Linh

Nguồn: youtu.be/93UGQpJ53b4

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Vietnamnext.vn, All right reserved © Ghi rõ nguồn "Vietnamnext.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.