Hotline: 0.989.000.000    |   Liên hệ        
| 07/04/2021, 09:18 am |

Nga: 'Không có cô gái Nga nào trong 40 người mẫu khỏa thân bị bắt ở Dubai'


Lãnh sự quán Nga tại UAE nói không có cô gái Nga nào nằm trong số 40 người mẫu khỏa thân bị bắt hôm 3-4 ở Dubai, nhưng một người đàn ông Nga bị bắt vì tội tổ chức trác táng.



Alina Voronina - con gái nhà tài phiệt Nga Makcim Voronin - Ảnh: Vkontakte


Theo RIA Novosti, Lãnh sự quán Nga tại Dubai (Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất - UAE) hôm qua bác bỏ thông tin trong số 40 người mẫu chụp ảnh khỏa thân bị cảnh sát Dubai bắt ngày 3-4 có công dân Nga, nhưng có 12 người đến từ các nước Cộng đồng các quốc gia độc lập (SNG) và Ukraine.


Đại diện ngoại giao Nga lên tiếng sau khi có thông tin cô Alina Voronina - 21 tuổi, con gái nhà tài phiệt Nga Maxim Voronin - nằm trong số 40 cô gái tham gia sự kiện "trác táng" ở Dubai.


Trao đổi với báo Lenta.ru, cô Alina giải thích lần cuối cùng cô đến Dubai với gia đình là năm 2010, do đó không thể nào có mặt trong buổi tối đó. Cô tuyên bố sẽ kiện trang tin giải trí Mash vì đăng thông tin sai sự thật.


"Tôi tin trong thế giới ngày nay chuyện đi lại giữa các quốc gia có thể theo dõi dễ dàng và dễ chứng minh" - cô Alina tự tin.



Các cô gái nằm trong số 40 người mẫu khỏa thân bị bắt - Ảnh cắt từ clip


Trước đó, hôm 3-4, mạng xã hội dậy sóng khi chứng kiến các đoạn clip và hình ảnh nhạy cảm với khoảng chục cô gái khỏa thân tạo dáng trong một khách sạn ở Dubai. 


Thông tin ban đầu nói các cô gái trên là người mẫu đến từ Nga, Ukraine, Moldova và Belarus. Cảnh sát bắt tất cả những người có mặt trong cùng ngày. Trong đó, một người đàn ông Nga tên Aleksei Kontsov bị buộc tội tổ chức.


Các cô gái có thể bị phạt hơn 1.300 USD và tù 6 tháng, riêng người tổ chức đứng trước mức án 1,5 năm tù và khoảng 13.000 USD vì tội làm băng hoại đạo đức xã hội.



Các cô gái xuất hiện trong đoạn clip gây xôn xao ngày 3-4 - Ảnh chụp màn hình



Cảnh tượng có thể nhìn thấy từ bancông một tòa nhà đối diện - Ảnh: Daily Mail


Viết bài: Phúc Long

Nguồn Tuoitre.vn

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Vietnamnext.vn, All right reserved © Ghi rõ nguồn "Vietnamnext.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.