Hotline: 0.989.000.000    |   Liên hệ        
| 25/12/2020, 11:22 am |

Vợ chồng Tổng thống Trump chúc Giáng sinh, gọi vắc xin là 'phép mầu'


Tổng thống Trump và đệ nhất phu nhân Melania Trump đã chúc người Mỹ một Giáng sinh và năm mới thật vui vẻ. Họ đánh giá các vắc xin ngừa COVID-19 vừa được phê duyệt sử dụng tại Mỹ là 'phép mầu Giáng sinh'. #Foxnews #DonaldTrump #Kinhtesaigon



Tổng thống Trump và phu nhân Melania gửi lời chúc Giáng sinh ngày 24-12-2020 - Video: Fox News


Ngày 24-12, Tổng thống Mỹ Donald Trump và đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đã cùng xuất hiện trong một video gửi lời chúc Giáng sinh tới người Mỹ. Họ nhấn mạnh tầm quan trọng của kỳ nghỉ này và khen ngợi những nỗ lực của người Mỹ trong đại dịch, theo Đài Fox News.


"Tổng thống Trump và tôi muốn chúc mọi người Mỹ một Giáng sinh thật vui vẻ" - đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump mở đầu video.


Bà Melania cũng cảm ơn những người tham gia tuyến đầu chống dịch, các giáo viên cùng những người khác đã đóng góp trong cuộc chiến trong dịch COVID-19. "Như các bạn biết, Giáng sinh năm nay khác hơn những năm trước. Chúng ta đang chiến đấu chống lại đại dịch toàn cầu ảnh hưởng tới tất cả mọi người" - bà Melania phát biểu.


Thông điệp của vợ chồng Tổng thống Trump được đưa ra sau nhiều tháng Mỹ áp dụng các biện pháp hạn chế và trong bối cảnh người dân trên khắp nước Mỹ bắt đầu nhận những liều vắc xin ngừa COVID-19 đầu tiên. Hai vắc xin được phê duyệt là của hãng Pfizer (Mỹ)/BioNTech (Đức) và của hãng Moderna (Mỹ).


"Chúng ta đang phân phát hàng triệu liều vắc xin an toàn và hiệu quả, sẽ giúp sớm chấm dứt đại dịch kinh hoàng này và cứu hàng triệu mạng sống" - Tổng thống Trump nói.


Nhà lãnh đạo Mỹ bày tỏ: "Chúng ta biết ơn tất cả nhà khoa học, nhà nghiên cứu, các lao động tham gia sản xuất và những người đã làm việc không biết mệt mỏi để mang lại bước đột phá này. Đây thật sự là phép mầu Giáng sinh".


Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania nói thêm: "Trong suốt khoảng thời gian tuyệt vời này của năm, chúng ta cũng cảm ơn những người Mỹ dũng cảm và quên mình để giúp chúng ta an toàn. Chúng ta mãi biết ơn những thành viên của lực lượng thực thi pháp luật và những người hùng của quân đội Mỹ".


Cuối video, một lần nữa ông Trump gửi lời chúc: "Thay mặt Melania và cả gia đình Trump, chúng tôi chúc các bạn một Giáng sinh và năm mới vui vẻ".


Nguồn video Fox News

Viết bài Bình An - Báo Tuổi trẻ

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Vietnamnext.vn, All right reserved © Ghi rõ nguồn "Vietnamnext.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.