Hotline: 0.989.000.000    |   Liên hệ        
| 24/08/2016, 09:22 pm |

Điện thoại iPhone 7 của Apple sẽ được mở bán vào ngày 23/9?


Theo một hình ảnh được cho là lịch phát hành iPhone 7 bị rò rỉ từ nhà mạng di động Mỹ, AT&T thì mẫu iPhone tiếp theo của Apple sẽ được phát hành vào ngày 23/9.




iPhone 7, dự kiến ​​sẽ được gọi như vậy, được mong đợi sẽ công bố vào đầu tháng Chín trước khi thiết bị này sẽ "đổ bộ" lên các kệ hàng hai tuần sau đó. [Sự kiện tháng 9 vẫn hấp dẫn dù iPhone 7 có thể gây thất vọng] iPhone 7 được dự kiến ​​bao gồm một camera cải tiến trên nền camera được trang bị trên các mẫu iPhone 6 và 6s trong hai năm qua.


Một thay đổi gây tranh cãi là Apple dự kiến ​​sẽ loại bỏ giắc cắm tai nghe 3,5 mm truyền thống mà hầu như tất cả các tai nghe có dây đang sử dụng.



Hình ảnh được cho là lịch phát hành iPhone 7 bị rò rỉ từ nhà mạng di động Mỹ, AT&T. (Nguồn: 9TO5MAC)


Hình ảnh rò rỉ "lịch phát hành iPhone 7 của AT&T" được trang web 9to5Mac thu được cho thấy có hai khung thời gian: thứ Sáu 9/9 và thứ Sáu ngày 23/9.

Ngày đầu tiên dự kiến ​​sẽ là ngày giao iPhone mới có cho các đơn đặt hàng trước trong khi ngày thứ hai sẽ là ngày mở bán trực tiếp cho tất cả người tiêu dùng.


Như vậy, cho tới nay người hâm mộ Apple đang có được 3 khung thời gian quan trọng - dù mới chỉ là dưới dạng tin đồn, hình ảnh rò rỉ. Đó ngày 7/9 với sự kiện ra mắt iPhone và các ngày 9 và 23/9 ở trên./.

QK (ST)
« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Vietnamnext.vn, All right reserved © Ghi rõ nguồn "Vietnamnext.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.