Hotline: 0.989.000.000    |   Liên hệ        
| 12/04/2017, 08:14 pm |

Hot girl “Tuyệt tình cốc” để lộ hàm răng thưa hài hước


Không lâu sau khi gây shock với bộ ảnh "Tuyệt tình cốc" và bị ném đá tan cả răng..., hot girl Quỳnh Ruby lại một lần nữa khiến người ta phải nhớ đến, khi bộ nhai của cô từng bị ném đá không thương tiếc...


Bất ngờ nổi tiếng vì tai tiếng sau bộ ảnh "Tuyệt tình cốc" hở hang, táo bạo, cuộc sống cũng như công việc của hai mẫu nữ là Phạm Thúy Nga (biệt danh Nga Tây) và Nguyễn Quỳnh (Quỳnh Rubby) càng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ảnh: Tuart.



Nếu như Nga Tây gây ngỡ ngàng khi công khai ảnh cưới với chàng tiếp viên hàng không người Hà Nội khá trẻ và tài năng thì Quỳnh Ruby mới đây lại khiến nhiều người phải "ngã ngửa" khi khoe nụ cười "hiếm có khó tìm" trong loạt ảnh trước đó của cô. Ảnh: Facebook.




Hot girl "Tuyệt tình cốc" không ngại chia sẻ khoảnh khắc cười tít mắt, để lộ hàm răng thưa và bé xíu vốn là một điểm trừ về ngoại hình của người đẹp Sài thành.



Để khắc phục điểm trừ ấy của mình, cô người mẫu 9X đã đi cải thiện hàm răng thưa thành đều tăm tắp khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên và gửi lời khen ngợi.




Tuy vậy, Quỳnh Ruby "Tuyệt tình cốc" vẫn không tránh khỏi những bình luận chê bai khi để lộ hàm răng xấu trước đó.



Ngoài danh xưng "hot girl Tuyệt tình cốc", cô nàng còn phải nhận thêm biệt danh mới là... "hot girl tuyệt tình răng". "Không lâu sau khi gây shock với bộ ảnh "Tuyệt tình cốc" và bị ném đá tan cả răng..., hot girl Quỳnh Ruby lại một lần nữa khiến người ta phải nhớ đến, khi bộ nhai của cô từng bị ném đá không thương tiếc nay bất ngờ lại đều tăm tắp như là hạt bắp ngô. Theo một vài điều tra cho biết, thì ra cô nàng đã tìm đến "Tuyệt Tình Răng" để khôi phục bộ nhá của mình...", admin của một trang Fanpage nổi tiếng viết lời bình.




Quỳnh Ruby vốn là một người mẫu ảnh nổi tiếng tại TP HCM, được giới nhiếp ảnh và người hâm mộ cô nàng nhắc đến với hình tượng một hot girl sexy và không ngại hở.



Chân dài Sài thành sinh năm 1990 sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng cùng số đo 3 vòng ấn tượng 86 – 60 – 90.




Cô gái quê Nha Trang này từng gây bão với bộ ảnh "mát mẻ" bên ngựa hoang. Ảnh: FBNV/Instagram nhân vật.


Quốc Khánh Vietnamnext.vn



« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Vietnamnext.vn, All right reserved © Ghi rõ nguồn "Vietnamnext.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.