Hotline: 0.989.000.000    |   Liên hệ        
| 06/04/2017, 11:07 pm |

iPhone 8 sẽ không bị 'hét' giá tới 1.000 USD


Mặc dù có những tin đồn sớm cho rằng Apple sẽ tung ra một chiếc iPhone 8 đặc biệt với giá khởi điểm là 1.000 USD, nhưng dường như bạn sẽ không phải bỏ ra đến nhường ấy.

Các nhà phân tích tại UBS cho rằng sẽ có một phiên bản iPhone cao cấp ra đời trong năm nay, tuy nhiên, giá bán của model này sẽ không lên tới 4 con số (tính theo USD). Theo UBS, chi phí sản xuất của chiếc iPhone đặc biệt này sẽ cao hơn iPhone 7 Plus từ 70 đến 90 USD, và cụ thể chiếc điện thoại được bán với giá từ 850 đến 900 USD. Giá bán tại Anh sẽ giảm xuống một con số tương tự, rơi vào khoảng 800 Bảng.

 

Apple dự kiến ​​tung ra một loạt iPhone mới vào tháng 9 tới.


Apple dự kiến ​​tung ra một loạt iPhone mới vào tháng 9 tới. Trong số này có một điện thoại phiên bản đặc biệt với bộ nhớ tối thiểu lên tới 64GB. Tuy nhiên, tin đồn nổi bật nhất là chiếc điện thoại này sẽ là sản phẩm đầu tiên sử dụng màn hình OLED.


Mặc dù đối thủ Samsung đã sử dụng màn hình OLED cho nhiều smartphone Galaxy từ cách đây vài năm, nhưng Apple lại tỏ ra khá chậm chạp trong việc tìm kiếm công nghệ, nguyên nhân có thể do Samsung sản xuất phần lớn màn hình OLED cho điện thoại.


Không giống như màn hình LCD thông thường sử dụng tấm đèn nền LED, các điểm ảnh của màn hình OLED có thể tự phát ra ánh sáng. Điều này có nghĩa là từng điểm ảnh đơn lẻ có thể được bật và tắt, cho phép hiển thị màu đen sâu hơn. Hơn nữa, việc loại bỏ đèn nền giúp cho các tấm màn hình OLED tiết kiệm điện năng hơn so với LCD.


Apple đã tung ra chiếc iPhone đầu tiên vào năm 2007, vì vậy chúng ta gần như chắc chắn sẽ được chứng kiến một chiếc iPhone phiên bản đặc biệt vào năm 2017 để đánh dấu kỷ niệm 10 năm. Bán iPhone 7S và iPhone 7S Plus với giá rẻ hơn cùng với một chiếc iPhone 8 phiên bản đặc biệt sẽ là cách thức hợp lý để Apple tận dụng những người dùng sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho những thông số kỹ thuật tốt hơn.


Đừng quên, các dự đoán của nhà phân tích vẫn chỉ là dự đoán.

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Vietnamnext.vn, All right reserved © Ghi rõ nguồn "Vietnamnext.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.