Hotline: 0.989.000.000    |   Liên hệ        
| 03/02/2017, 02:45 pm |

Tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ trên fanpage "Anh đã... MẤT TRINH"


Sau sự vụ Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh, việc Lan Phương- con dâu tỷ phú Hoàng Kiều khẳng định bố chồng là người rất tâm lý, đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.



Anh Hoàng Kiều và Ngọc Trinh lúc mặn nồng và hôm nay Anh đã mất Trinh rồi ::))


Dành những lời tốt đẹp, tuyên bố xem Hoàng Kiều như thần tượng, Lan Phương cho biết:

“Trong mắt tôi, ba là thần tượng, thần tượng đúng nghĩa. Một người cha mẫu mực hiếm có, không chỉ thời gian khó khăn một mình ba gà trống nuôi con, mà đến tận bây giờ, ba vẫn còn đích thân vào bếp để nấu bữa cơm gia đình cho con cái. Món ăn tôi đặc biệt thích của ba là gỏi gà, đúng kiểu truyền thống. Trong mắt chúng tôi, ba không chỉ là ba, mà còn là một người mẹ”.



Người mẫu Lan Phương


Lập tức, những nhận xét của Lan Phương về Hoàng Kiều đã vướng phải không ít gạch đá của dư luận.

Được con dâu khen là tâm lý, nhưng sau khi chia tay Ngọc Trinh, vị tỷ phú 72 tuổi đã nhiều lần bị dư luận chỉ trích hành xử không đáng mặt đàn ông.

Chuyện tình đổ vỡ, người chủ động nói lời chia tay là Hoàng Kiều; khi “Nữ hoàng nội y” chọn cách im lặng, đóng cửa toàn bộ các trang cá nhân để âm thầm vượt qua nỗi đau bị bồ đá, Hoàng Kiều lại là người liên tục nhắc về Ngọc Trinh trên fanpage gần 100 nghìn người theo dõi.



Tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ trên fanpage "Anh đã... MẤT TRINH"


Dù hành xử của Hoàng Kiều không được đánh giá cao, nhưng việc Lan Phương vẫn phải một lòng bảo vệ cha chồng cũng là điều dễ hiểu.

Thay bằng việc có sự nghiệp riêng vững vàng, con dâu ông Hoàng Kiều đã rút chân khỏi làng mẫu Việt và tuyên bố không bao giờ tái xuất với nghề.

Chia sẻ về quyết định này, con dâu Hoàng Kiều cho biết: “Tôi không muốn tự làm khó, làm khổ mình đâu. Ai cũng biết showbiz rất nhiều cam go, cạm bẫy. Một khi đã dấn thân vào thì khó lòng dứt ra được. Lúc trước, tôi tham gia nghệ thuật cũng rất ít, huống gì bây giờ đã trung niên rồi. Tôi dành hết quỹ thời gian của mình để chăm sóc gia đình và phụ giúp công việc của ông xã.”.

Về phía Sammy Hoàng- chồng Lan Phương, hiện anh cũng đang làm việc trong tập đoàn của cha.

Là con trai thứ 3 của vị tỷ phú, nắm trong tay nhiều công ty, tạp chí giải trí, công việc Sammy Hoàng gắn bó mật thiết với nhiều hoạt động liên quan đến các cuộc thi Hoa hậu, người đẹp của Hoàng Kiều.

Đồng thời, chồng Lan Phương cũng đang là trợ thủ đắc lực của Hoàng Kiều khi điều hành quỹ từ thiện được vị tỷ phú đặt tại Việt Nam.

Qua đó, công chúng có thể thấy, dù đã không ít lần thể hiện tình chị em thân thiết với Ngọc Trinh, nhưng xem ra, Lan Phương sẽ vẫn mãi phải lên tiếng bảo vệ, bênh vực cho Hoàng Kiều.

Ở một diễn biến khác, sau gần 2 tuần đóng cửa facebook kể từ ngày Hoàng Kiều tuyên bố chia tay, ngày 2/2, Ngọc Trinh đã chính thức mở lại trang cá nhân.

Đánh dấu sự trở lại, “Nữ hoàng nội y” không dành bất cứ lời nào để nhắc đến Hoàng Kiều hay chuyện tình đã qua. Cô chỉ cho rằng 2016 là một năm không may mắn với mình và mong đợi một 2017 khởi sắc hơn.

Người đẹp Trà Vinh chia sẻ: “Cuối cùng thì cũng bước qua 1 năm không may mắn với mình rồi ! Mong 2017 sẽ là 1 năm đầy tốt đẹp về mọi mặt”.


Lê Cương (tổng hợp)

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Vietnamnext.vn, All right reserved © Ghi rõ nguồn "Vietnamnext.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.